Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Bulong Liên Kết Trong Nhà Thép Tiền Chế

Bulong Liên Kết Trong Nhà Thép Tiền Chế

Trong các kết cấu công trình cần sự gắn nối thì bulong liên kết là một sản phẩm cơ khí được sử dụng để ghép các chi tiết lại thành một khối thống nhất, điều đó đòi hỏi bulong liên kết phải đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật cũng như chất lượng.

 - Mối lắp ghép bằng bu lông liên kết có thể chịu được tải trọng kéo cũng như uốn rất tốt, nó lại có độ bền, độ ổn định lâu dài cũng như mẫu mã đẹp mắt.
  - Việc tháo lắp cũng như hiệu chỉnh mối ghép bu lông rất thuận tiện, nhanh chóng và không đòi hỏi những công nghệ phức tạp như các mối lắp ghép khác.

  - Do có nhiều ưu điểm nên bulong liên kết được sử dụng rộng rãi trong các máy móc, thiết bị công nghiệp, các công trình xây dựng, công trình giao thông, cầu cống... ở khắp mọi nơi trên thế giới.

  - Bulong liên kết thường được chia làm nhiều loại như bulong liên kết lục giác trong, lục giác ngoài, ren lửng, ren suốt hoặc 2 đầu ren.

  - Bu lông được chế tạo từ thép cacbon, thép hợp kim: Được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp. Ngành thi công lắp dựng nhà thép tiền chế cũng sử dụng loại này. Loại này có ưu điểm rẻ, dễ gia công chế tạo nhưng nhược điểm là độ bền trong môi trường không cao, dễ han gỉ.

  - Bu lông được chế tạo từ thép không gỉ ( INOX): Đây là loại bu lông có khả năng chống ăn mòn hóa học hay ăn mòn điện hóa từ môi trường. Các loại Inox thường dùng là INOX 201, INOX 304, INOX 316, INOX 316L

  - Bulong được chế tạo từ các kim loại màu, hợp kim màu: Đồng, nhôm, kẽm: Loại bu lông này được sản xuất từ chủ yểu để đáp ứng nhu cầu của các ngành công nghiệp đặc thù: ngành điện, chế tạo máy bay, sản xuất và xử lý nước…

-Phân Loại Bulong liên kết:

Bulong hàng đen 8.8
Bulong thường xi
Bulong 8.8 xi trắng
Bulong thường xi xám tro
Bu lông liên kết inox 201
Bulong inox 304
Bu lông liên kết cường độ cao 8.8

- Ngoài ra công ty Phú Nguyên còn cung cấp các loại bulong khác như bulong lục giác, bulong inox và chúng tôi nhận gia công bulong neo-móng theo bản vẽ hoặc yêu cầu của khách.

VPGD  : 94/3/15 Phú Thọ Hòa- P.Phú Thọ Hòa-Tân Phú-TP.HCM
Hotline :  (08).6267 6620 - 0901336119 - 0934116916
Email   :   Bulongphunguyen@gmail.com
Website:  www.bulongviet.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét