Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

GIA CÔNG BULONG NEO-MÓNG CHO CÔNG TRÌNH

GIA CÔNG BULONG NEO-MÓNG CHO CÔNG TRÌNH
Mỗi công trình xây dựng phần khỏi đầu và cũng quan trọng nhất đó chính là phần móng vì thế chất lượng vật liệu phải luôn đạt mức tiêu chuẩn để đám bảo sự ổn định cấu trúc. Nên bulong neo-móng của công ty Phú Nguyên tự hào luôn đạt chuẩn chất lượng để phục vụ cho các dự án lớn.
Hiện nay Phú Nguyên đã gia công và sản xuất các mặt hàng chất lượng cao phục vụ cho các công trình lớn ở Thành Phố Hồ Chí Minh cũng như các địa phương khác ở Miền Trung, Tây Nguyên và Đông Nam Bộ. Với kinh nghiệm sản xuất và uy tín công ty chúng tôi xin cam kết các mặt hàng của chúng tôi sẽ làm theo yêu cầu bản vẽ và mác thép mà quí khách yêu cầu song song là sự tư vấn của nhân viên công ty về qui cách và chất lượng sản phẩm đối với từng hạng mục xây dựng.
Bulong neo-móng được sử dụng trong xây dựng nhà cao tầng, nhà thép tiền chế, trụ điện cao thế...
Mác thép chế tạo bulong neo-móng chủ yếu là c45, 4.6, 5.6, 6.6, 8.8,
Bulong neo-móng được bẻ theo dạng L,J,U,V là được sử dụng nhiều nhất trong các công trình hiện nay, ngoài ra còn có các loại bulong bẻ khác như bẻ kiểu la,LU,chẻ tùy theo nhu cầu xây dựng mà hình dáng bulong được bẻ.
Bulong neo bẻ L:
Hay còn gọi là bulong móng, có hình dạng giống chữ L, 1 đầu bẻ móc, đầu còn lại được cán ren. Cấp bền phổ biến là 4.6, 5.6. 8.8, màu thép hoặc xi-mạ kẽm tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp xây dựng, lắp đặt nhà kèo,nhà thép tiền chế...
Bulong neo bẻ J:
Có hình dạng chữ J, đầu bẻ móc như cán dù, đầu còn lại cán ren với các cấp bền 4.6, 5.6, 8.8 có chiều dài từ 30cm đến 2m được gia công theo yêu cầu của khách hàng.
Bulong móng bẻ U:
Được gia công tại xưởng, có hình dáng chữ U, được cán ren 2 đầu với các mác thép cấp bền cao để có thể phục vụ tốt trong các công trình xây dựng cầu đường.
Bulong móng bẻ V:
Cơ sở sản xuất bulong neo, cơ sở bán bulong neo,cơ sở làm bulong neo, cơ sở cấp bulong neo cho công trình, cơ sở phân phối bulong neo, cơ sở gia công bulong neocơ sở bán bulong neo rẻ nhất, cơ sở cấp bulong neo thép mạ kẽm, cơ sở bán bulong neo inox, cở sở phân phối bulong neo giá rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét