Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

HOÀNG XUÂN VINH GIÀNH HUY CHƯƠNG VÀNG OLYMPIC RIO 2016

HOÀNG XUÂN VINH GIÀNH HUY CHƯƠNG VÀNG OLYMPIC RIO 2016
Cũng giống như bulong cần được cắt và gia công để có cấp bền tiêu chuẩn cũng như có được mẫu mã đẹp để sử dụng trong các công trình.Hoàng Xuân Vinh xạ thủ môn bắn súng nam tham gia olympic rio 2016 đã vượt qua đối thủ người Trung Quốc để giành huy chương vàng cho đoàn thể thao Việt Nam.
Hoàng Xuân Vinh anh là vận động viên thể thao Việt Nam đầu tiên và duy nhất tính đến nay giành được huy chương vàng tại đấu trường Thế vận hội, đó là huy chương vàng 10m súng ngắn hơi nam tại thế vận hội mùa hè 2016 với tổng điểm 202,5 điểm thiết lập kỷ lục Olympic mới và cũng là kỷ lục đầu tiên cho nội dung 10m súng ngắn hơi nam nhỉnh hơn 0,4 điểm so với thành tích của Felipe Almeida và đồng thời thiết lập kỷ lục Olympic đầu tiên cho nội dung chung kết 10m súng ngắn hơi nam
Trong diễn biến của loạt đấu chung kết này, kịch tính được đẩy lên đỉnh điểm ở hai loạt đạn cuối khi chỉ còn là cuộc đấu tay đôi tranh huy chương vàng giữa Xuân Vinh và Felipe Almeida sau khi các đối thủ khác đều bị cắt loại trực tiếp. Trước lượt bắn áp chót, tổng điểm của Xuân Vinh là 182,6 trong khi tổng điểm của Felipe Almeida là 181,8. Ở lượt áp chót, Xuân Vinh bắn không tốt khi chỉ đạt 9,2 điểm so với 10,2 điểm của đối thủ và bị tụt xuống vị trí thứ 2 với 0,2 điểm ít hơn. Ở lượt bắn quyết định, tưởng chừng Xuân Vinh lại một lần nữa cay đắng về nhì khi Felipe Almeida nhanh chóng thực hiện tốt loạt đạn cuối với 10,1 điểm và nhận được tiếng hò reo cổ vũ của khán giả nhà, Xuân Vinh tập trung vào mục tiêu rất lâu và rồi xuất thần ghi đến 10,7 điểm khi đưa viên đạn găm rất sát vùng tâm bia và qua đó vươn lên giành huy chương vàng trong tiếng vỗ tay thán phục của chính đối thủ nước chủ nhà. Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã không giấu nổi những giọt nước mắt hạnh phúc.
Tấm huy chương vàng môn bắn súng mà Xuân Vinh giành được tại Thế vận hội Mùa hè 2016 mang ý nghĩa lịch sử đối với thể thao trong nước vì đây là tấm huy chương vàng đầu tiên của Việt Nam tại một kỳ Thế vận hội.
Sự tôi luyện và học tập nâng cao khả năng bắn  của anh thật đáng khâm phục như những con bulong được công ty Phú Nguyên gia công tỉ mỹ như bulong neo-móng, gia công thanh ren, gia công guzong 2 đầu,  bulong neo cấp bền...
Hoàng Xuân Vinh sinh tại Sơn Tây, quê bà ngoại. Bố Vinh là bộ đội Quảng Trị tập kết, mẹ anh là công nhân. Mẹ mất sớm khi mới ba tuổi, Vinh theo cha và em mới hơn một tuổi về Hà Nội sống trong một căn nhà nhỏ trên phố Thụy Khuê. Cảnh nhà nghèo, khó khăn, bố Vinh đã không lo được nhiều cho hai anh em.
Về Hà Nội, Vinh được người mẹ kế chăm sóc nhưng cũng chẳng được bao lâu. Lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, hai lần mất mẹ nên khi học hết cấp ba anh vẫn là cậu bé "cao chưa nổi mét sáu".
Học hết cấp ba, Vinh tình nguyện nhập ngũ.Anh gia nhập vận động viên khá muộn vào năm 26 tuổi và đạt được nhiều thành tích cao trong các giải quốc nội cũng như quốc tế.
Đây là huy chương vàng đầu tiên của Việt Nam tại các kì thế vận hội hội mùa hè được tổ chức qua đó cho thấy tinh thần lao động là vinh quang trong các nghành của nhân dân Việt Nam.
VPGD  : 94/3/15 Phú Thọ Hòa- P.Phú Thọ Hòa-Tân Phú-TP.HCM
Hotline :  (08).6267 6620 - 0901336119 - 0934116916
Email   :   Bulongphunguyen@gmail.com
Website:  www.bulongviet.com

1 nhận xét:

  1. Bạn khó khăn trong việc tìm mua nước hoa chính hãng giá rẻ? Luôn đặt câu hỏi rằng Mua nước hoa xách tay chính hãng tại TP HCM uy tín ở đâu? Câu trả lời là hãy đến ngay "nước hoa chính hãng tại TP HCM" để được trải nghiệm, tư vấn miến phí và giả đáp những câu hỏi của bạn như Nước hoa 100ml dùng được bao lâu? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

    Trả lờiXóa